Thực đơn keto giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả

Thực đơn keto ngon miệng và dễ làm đánh bay mỡ bụng, lấy lại vóc dáng thon gọn được nhiều chị em áp dụng thời gian vừa qua. Chính vì điều đó hôm nay Bách Hóa Cam sẽ tặng bạn thực đơn keto giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả. Mời các bạn tham khảo nhé.

Tìm hiểu thực đơn keto
Tìm hiểu thực đơn keto

Tìm hiểu thực đơn keto

Thực đơn keto là một chế độ ăn uống được các fitness blogger quốc tế ưa chuộng. Đây là hình thức ăn low carb. Chế độ này là chế độ ăn giàu chất béo, đủ protein và ít carbohydrate. Mức tiêu thụ carb thấp sẽ kích thích cơ thể chuyển sang trạng thái chuyển hóa Ketosis, buộc cơ thể phải đốt cháy chất béo để thay vì carbohydrate.

Hiện nay thực đơn keto đang là phương pháp giảm mỡ bụng đơn giản, nhanh chóng và an toàn nhất. Là xu hướng hiện đại trong cách chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Đối với những người yêu thích cái đẹp và có nhu cầu chăm sóc bản thân, thì đây được xem là phương pháp làm đẹp đem lại hiệu quả cao. Với những thực phẩm dễ tìm và dễ làm nhất.

Thực đơn keto có những loại nào?
Thực đơn keto có những loại nào?

Thực đơn keto có những loại nào?

Trong thực đơn ăn keto tiêu chuẩn, tỷ lệ chính xác là 5% carb, 20% protein và 75% chất béo. Ngoài ra còn có một số biến thể khác ví dụ như:

  • Thực đơn keto theo chu kỳ: bao gồm 5 ngày ăn keto tiêu chuẩn. Là chế độ ăn ít lượng carbohydrate. Có chất đạm và chất béo vừa phải. Tiếp theo là 2 ngày “ăn bù” một lượng lớn carbohydrate.
  • Thực đơn keto mục tiêu: Đây là chế độ ăn dành cho những bạn tập luyện. Các bạn có thể bổ sung thêm lớn carbohydrate. Đồng thời kết hợp với các bài tập phù hợp với bản thân.
  • Thực đơn keto giàu protein: Là chế độ ăn keto giống với thực đơn keto chu kỳ. Tuy nhiên bạn cần bổ sung lượng carbohydrate nhiều hơn. Với tỷ lệ 60% chất béo, 35% protein và 5% carbohydrate.
Thực đơn keto giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả
Thực đơn keto giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả

Thực đơn keto giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả

Thực đơn keto giảm mỡ bụng giúp cho bạn có một cơ thể khỏe đẹp, săn chắc. Thực đơn keto giảm mỡ bụng đơn giản và hiệu quả với cách làm tương đối dễ dàng. Cùng tìm hiểu những thông tin về thực đơn keto giảm mỡ bụng dưới đây.

Những thực phẩm nên có trong thực đơn keto giảm mỡ bụng

Theo bí quyết giảm mỡ bụng keto, bữa ăn chính và phụ của bạn nên có các thực phẩm sau đây:

Thịt: Nên chọn thịt đỏ, bít tết, thịt gà (tây), thịt xông khói.

Cá:  giàu chất béo như cá thu, cá ngừ, cá hồi.

Những nguồn bổ sung chất béo khác: Bơ và kem được chế biến từ sữa động vật, phomat chưa qua chế biến, dầu ăn có lợi cho sức khỏe như dầu dừa, oliu nguyên chất, dầu bơ,..

Rau và hoa quả: Chọn những loại rau có carb thấp như các dòng rau xanh, cà chua, hành, ớt chuông, quả bơ,..

Gia vị: muối, tiêu, các cái thảo mộc có lợi.

Những thực phẩm nên có trong thực đơn keto giảm mỡ bụng
Những thực phẩm nên có trong thực đơn keto giảm mỡ bụng

Áp dụng thực đơn keto giảm mỡ bụng nên hạn chế những thực phẩm nào?

Bạn muốn nhanh chóng giảm mỡ bụng khi theo đuổi chế độ ăn kiêng keto. Tốt nhất bạn nên loại bỏ những thực phẩm có hàm lượng carb cao.

Danh sách nên giảm thiểu hoặc loại bỏ hoàn toàn trong menu hàng ngày của bạn:

Các thức ăn/uống chứa nhiều đường: Soda, nước ép trái cây, bánh kẹo, kem, sữa chua,..

Ngũ cốc và tinh bột: cơm gạo, tiểu mạch, nui bún,..

Trái cây: giảm thiểu hầu như phần lớn những cái trái cây trừ một số quả mọng nước như dâu tây.

Rau củ giàu tinh bột: khoai lang, cà rốt, khoai tây, củ cải vàng, đậu và những cây họ đậu,..

Chất béo xấu: dầu thực vật đã qua chế biến, những dòng sốt mayonnaise, ….

Hạn chế uống rượu bia, đồ uống có cồn.

Thực đơn keto giảm mỡ bụng trong 7 ngày
Thực đơn keto giảm mỡ bụng trong 7 ngày

Thực đơn keto giảm mỡ bụng trong 7 ngày

Thứ hai

Bữa sáng: Thịt hun khói, trứng và cà chua.

Bữa trưa: Salad gà với dầu oliu và pho mát feta.

Bữa tối: Cá hồi với măng tây nấu với bơ.

Thứ ba

Bữa sáng: Trứng bác cùng cà chua, húng quế và pho mát sữa dê.

Bữa trưa: Sữa hạnh nhân, bơ đậu phộng, bột ca cao và sữa lắc cỏ ngọt stevia.

Bữa tối: Thịt viên, pho mát cheddar và rau.

Thứ tư

Bữa sáng: Một cốc sữa lắc ketogenic.

Bữa trưa: Salad tôm với dầu ô liu và bơ.

Bữa tối: Thịt heo với pho mát Parmesan, bông cải xanh và salad.

Thứ năm

Bữa sáng: Trứng bác với bơ, sốt salsa, tiêu, hành tây và gia vị.

Bữa trưa: Một nắm hạt và cần tây với xốt guacamole và salsa.

Bữa tối: Thịt gà xào với sốt pesto và pho mát kem cùng với rau.

Thứ sáu

Bữa sáng: sữa chua không đường với bơ đậu phộng, bột ca cao và cỏ ngọt stevia.

Bữa trưa: Bò xào bằng dầu dừa ăn cùng rau.

Bữa tối: Bánh hamburger với thịt xông khói, trứng và pho mát.

Thứ bảy

Bữa sáng: Trứng bác cùng giăm bông và pho mát ăn kèm rau.

Bữa trưa: Giăm bông và pho mát thái lát ăn cùng các loại hạt.

Bữa tối: Cá trắng, trứng và rau chân vịt nấu trong dầu dừa.

Chủ nhật

Bữa sáng: trứng chiên, thịt xông khói và nấm.

Bữa trưa: Bánh burger với sốt salsa, pho mát và xốt guacamole.

Bữa tối: Bít tết bò và trứng, ăn kèm với salad.

Trên đây là những thông tin về thực đơn keto giảm mỡ bụng chúng tôi gửi tới bạn. Hy vọng bạn sẽ áp dụng phương pháp giảm mỡ bụng với thực đơn keto hiệu quả ngay tại nhà. Chúc các bạn thành công!

———————–

Bách Hóa Cam

Địa chỉ: 47 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 0879.451.451

Facebook: https://www.facebook.com/bachhoacam

Youtube:   https://www.youtube.com/channel/UC2majxGQW1Scp5fwd8xeZAQ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.