CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hướng dẫn thanh toán

Chúng tôi luôn hướng đến việc cung cấp những trải nghiệm mua sắm thuận tiện nhất cho Khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ các phương thức thanh toán như sau:

1. Thanh toán tiền mặt

  • Áp dụng đối với Đơn hàng nội thành Hồ Chí Minh
  • Trong quá trình đặt hàng, Quý khách hãy chọn phương thức Thanh toán khi nhận hàng trong phần Phương thức thanh toán.
  • Quý khách vui lòng thanh toán trực tiếp cho Nhân viên giao nhận khi nhận hàng.

2. Chuyển khoản ngân hàng

Trong quá trình đặt hàng, Quý khách hãy chọn Chuyển khoản ngân hàng trong phần Phương thức thanh toán.

Ngân hàng chuyển khoản Bách Hóa Cam:

  1. Tên ngân hàng 1
    Chủ tài khoản: [?]Số tài khoản: [?]Chi nhánh: [?]
  2. Tên ngân hàng 2
    Chủ tài khoản: [?]Số tài khoản: [?]Chi nhánh: [?]
  3. Tên ngân hàng 3
    Chủ tài khoản: [?]Số tài khoản: [?]Chi nhánh: [?]

Hoặc liên hệ Đặt hàng qua Hotline 0877.936.545 Sau đó chuyển khoản thanh toán vào tài khoản ngân hàng cho chúng tôi.

*Lưu ý:

  • Quý khách vui lòng ghi rõ Họ tên Khách hàng trong phần nội dung chuyển khoản
  • Quý khách vui lòng hoàn tất thủ tục thanh toán trong vòng 48 giờ sau khi đặt đơn hàng thành công. Sau thời gian trên, đơn hàng của quý khách sẽ không còn hiệu lực.
  • Phí chuyển khoản (nếu có) sẽ do khách hàng thanh toán.

Xin chân thành cảm ơn!

Hướng dẫn mua hàng - giao nhận

1. Hướng dẫn mua hàng

Không cần trực tiếp đến Bách Hóa Cam, bạn có thể lựa chọn cách mua hàng online bằng cách chọn một trong những cách mua hàng sau:

Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua

Bạn có thể truy cập website bachhoacam.vn để tìm và chọn sản phẩm muốn mua bằng nhiều cách:

  • Sử dụng ô tìm kiếm phía trên, gõ tên sản phẩm muốn mua (có thể tìm đích danh 1 sản phẩm, tìm theo danh mục…)
  • Trang web luôn có sẵn những gợi ý sản phẩm hot nhất, có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, bạn cũng có thể chọn xem ngay mà không cần tìm kiếm.
  • Sử dụng menu sản phẩm của website: chọn loại sản phẩm muốn mua.

Sau đó tuỳ vào nhu cầu mua, bạn có thể lọc các sản phẩm theo các tiêu chí về giá, …

Bước 2: Đặt mua sản phẩm

Sau khi chọn được sản phẩm ưng ý muốn mua, bạn tiến hành đặt hàng bằng cách:

  • “Đặt ngay” tại các mục sản phẩm hoặc “Thêm vào giỏ hàng” tại chi tiết sản phẩm.
  • Nhấp vào ICON giỏ hàng hoặc danh mục giỏ hàng hiển thị nhấp vào “Xem giỏ hàng”. Kiểm tra lại các sản phẩm chính xác và xác nhận số lượng sản phẩm.
  • Tiến hành thanh toán điền thông tin.

+ Lưu ý:

  1. Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.
  2. Một số trường hợp nhạy cảm: giá trị đơn hàng quá lớn & thời gian giao hàng vào buổi tối địa chỉ giao hàng trong ngõ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm. Chúng tôi sẽ chủ động liên lạc với quý khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
  3. Công ty cam kết tất cả hàng hóa gởi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức). Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì thế xin Quý Khách vui lòng kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. Bách Hóa Cam sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi Quý khách đã ký nhận hàng.

Bách Hóa Cam luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau.

2. Quy trình giao nhận hàng

Đơn hàng của quý khách sẽ được liên hệ và giao hàng tối đa trong 2 lần.

  • Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, chúng tôi liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 cho quý khách.
  • Chúng tôi sẽ liên hệ quý khách trong 24 giờ tiếp theo (qua điện thoại hoặc thư điện tử).
  • Trong trường hợp vẫn không thể liên hệ được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ được hủy.

Tại thời điểm nhận hàng, quý khách có thể kiểm tra tình trạng, số lượng các sản phẩm trong đơn đặt hàng. Đối với các đơn hàng đã được thanh toán trước, quý khách vui lòng xuất trình giấy tờ tùy thân (CMND hay giấy phép lái xe…) để nhận hàng.

3. Thời gian giao nhận hàng

Thời gian vận chuyển hàng

  • Giao trong ngày các đơn hàng tại Hồ Chí Minh
  • Các tỉnh khác trong vòng 2 – 3 ngày làm việc.

Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc cổng thanh toán trực tuyến, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi đơn hàng được xác nhận thanh toán.

Xin chân thành cảm ơn!

 

Hướng dẫn đổi trả

Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Bách Hóa Cam sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong, tem bảo hành của Bách Hóa Cam hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các chuyên viên kỹ thuật của Bách Hóa Cam hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

Trường hợp khách hàng không được hưởng chính sách đổi trả hàng:

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

Quy trình và thủ tục đổi trả hàng của Bách Hóa Cam:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm chăm sóc khách hàng của Bách Hóa Cam.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Bách Hóa Cam.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 10 (mười ngày) ngày tính từ ngày Bách Hóa Cam nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, như:

  • Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi.
  • Số đơn hàng và các thông tin khác khi chúng tôi yêu cầu.

Trong trường hợp khiếu nại, kính mong quý khách hỗ trợ chúng tôi bằng cách mô tả được sản phẩm mà quý khách muốn khiếu nại càng chi tiết càng tốt. Và nếu có thể, gửi cho chúng tôi bản sao của đơn hàng hoặc cho chúng tôi biết số đơn hàng mà chúng tôi đã cung cấp cho quý khách trong văn bản Xác Nhận Đơn Hàng. Nếu quý khách không nhận được phản hồi gì từ chúng tôi trong vòng 3 ngày làm việc, xin vui lòng liên lạc lại.

Trân trọng cảm ơn!

Chính sách bảo hành

Bách Hóa Cam chuyên cung cấp các loại sản phẩm tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe chất lượng đến tay khách hàng. Mỗi thương hiệu, mỗi sản phẩm có thời gian bảo hành khác nhau và thông tin bảo hành đều được chúng tội cập nhật chi tiết trong từng sản phẩm.

Nếu quý khách cần bảo hành sản phẩm, vui lòng vận chuyển sản phẩm đến trung tâm dịch vụ bảo hành của Bách Hóa Cam gần nhất. Sản phẩm cần được đóng gói trong điều kiện hoàn hảo và thích hợp nhất, đảm bảo chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển (tốt nhất nên sử dụng thùng đóng gói ban đầu). Quý khách vui lòng gửi kèm sản phẩm địa chỉ gửi trả máy và bản mô tả lỗi của sản phẩm; đồng thời có kèm chứng từ mua hàng bản chính (biên nhận, hóa đơn bán hàng) và phiếu bảo hành, tài liệu để chứng minh có quyền sử dụng dịch vụ bảo hành. Bách Hóa Cam sẽ không chịu chi phí và rủi ro trong quá trình vận chuyển.

Bách Hóa Cam sẽ không chịu trách nhiệm cho những thiệt hại về người và tài sản xảy ra do việc sử dụng sản phẩm không tuân thủ nguyên tắc an toàn trong sổ tay hướng dẫn, đặc biệt những vấn đề liên quan đến lắp đặt, sử dụng và bảo dưỡng sản phẩm.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm đang trong thời gian bảo hành theo đúng quy định của nhà Sản Xuất.
  • Bảo hành với những lỗi xảy ra do nhà sản xuất.
  • Bách Hóa Cam sẽ sửa chữa các lỗi trong phạm vi được bảo hành mà không thu thêm bất kỳ khoản phí nào trong thời gian hợp lý sau khi nhận được thông báo về các lỗi đó. Bách Hóa Cam sẽ xác định lỗi bởi các kỹ thuật được ủy quyền có thuộc phạm vi bảo hành hay không trước khi tiến hành.

CÁC LỖI KHÔNG THUỘC PHẠM VI BẢO HÀNH

  • Những lỗi xảy ra do không tuân thủ theo đúng hướng dẫn sử dụng sản phẩm hoặc không cẩn thận trong quá trình sử dụng.
  • Những lỗi xảy ra do lắp đặt không đúng cách (không phải do đội ngũ kỹ thuật của Bách Hóa Cam).
  • Lỗi hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Lỗi phát sinh do hao mòn sản phẩm trong quá trình sử dụng.
  • Lỗi do thay thế phụ tùng không chính hãng và do thợ sửa chữa không được ủy quyền thực hiện.
  • Lỗi bị hư hỏng do những điều kiện tự nhiên bên ngoài.
  • Lỗi phát sinh do vận hành máy vượt quá công suất cho phép.

Trân trọng cảm ơn!